Ticker

6/recent/ticker-posts

Thuốc ngừa thai Diane 35 tác dụng kép điều trị mụn và ngừa thai an toàn

1. Thuốc ngừa thai Diane 35 có tốt không trong việc điều trị mụn?

Câu trả lời là hoàn toàn tốt vì hiệu quả của nó đã được kiểm chứng thông qua các kết quả thử nghiệm lâm sàng và thực tế sử dụng thuốc ngừa thai Diane 35.
Qua nhiều nghiên cứu cho thấy, chất cyproteronre acetate (CPA) có trong thuốc trị mụn Diane 35 giúp ngăn chặn được tác động của nội tiết tố androgen lên vùng hoạt động của tuyến bã nhờn và làm giảm lượng androgen trong máu. Qua đó, da sẽ giảm nhờn đồng nghĩa với việc tình trạng mụn cũng giảm từ từ.
Vậy câu hỏi đặt ra là uống Diane 35 bao lâu thì hết mụn. Vì là một sản phẩm lành tính nên hiệu quả của nó mang lại cho làn da là một lộ trình điều trị chứ không như các sản phẩm kem dưỡng mang đến kết quả trị mụn nhanh nhưng hiệu quả thường thấp vì nó chỉ “diệt” được mụn trên bề mặt mà không “hủy” tận gốc chúng, vì thế, sau một thời gian ngưng sử dụng kem, mụn sẽ tái phát, điều này bắt buộc bạn phải phụ thuộc vào kem, sử dụng kem thường xuyên.
Uống Diane 35 bao lâu thì hết mụn còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng mụn của bạn. Thông thường kết quả điều trị sẽ cho thấy mụn hết hẳn sau khoảng từ 2 - 4 tháng. Kết quả này sẽ đem đến hiệu quả lâu dài, mụn không tái phát do thuốc Diane đã trị mụn tận gốc, đó chính là ngăn cản sự tăng tiết bã nhờn – nguyên nhân gây ra mụn.
Thuốc ngừa thai Diane 35 có tốt không khi việc sử dụng thuốc chỉ chất CPA sẽ gây rối loạn kinh nguyệt. Để khắc phục tình trạng này, Diane 35 đã có thêm sự kết hợp của chất ethinyl estradiol, do đó, bạn an tâm sử dụng mà không còn bất kỳ lo lắng nào.

điều trị mụn trứng cá bằng thuốc ngừa thai diane 35
Thuốc ngừa thai hàng ngày Diane 35 được kê đơn trong điều trị mụn trứng cá nội tiết
2. Thuốc trị mụn Diane 35 có tác dụng kép vừa điều trị mụn vừa tránh thai
Ngoài việc sử dụng Diane 35 là giải pháp điều trị mụn thì nhiều chị em cũng sử dụng nó làm biện pháp tránh thai an toàn. Theo công bố kết quả một cuộc thăm dò của Viện quản lý Dược của Pháp thì có đến 80% trong tổng số 835 bác sĩ đều thừa nhận đã từng kê toa Diane 35 để ngừa thai.
Thuốc ngừa thai Diane 35 là thuốc tránh thai có thành phần phối hợp giữa ethinylestradiol và desogestrel. Các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy rằng sự phối hợp 2 chất ethinylestradiol và desogestrel này không làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã cho thấy hiệu quả của viên thuốc tránh thai hàng ngày Diane 35 có tác dụng tránh thai đáng tin cậy, hơn hẳn những loại thuốc tránh thai khẩn cấp và là một trong những loại thuốc tránh thai ít tác dụng phụ nhất.
Nguyên tắc hoạt động của thuốc Diane trong việc phòng tránh thai là thuốc tránh thai hàng ngày Diane 35 sẽ gây ức chế lên chức năng của tuyến sinh dục, từ đó làm ức chế sự rụng trứng nên đem lại hiệu quả trong việc phòng ngừa thai. Vì thế, trong thời gian sử dụng thuốc, hàng tháng sẽ có hiện tượng ra huyết gần giống với kỳ kinh nguyệt về mức độ cũng như thời gian.
Thông thường, sau khoảng hai ba ngày kể từ khi uống viên thuốc cuối cùng sẽ xảy ra hiện tượng ra huyết hàng tháng và không gây đau bụng như hiện tượng hành kinh.
 
điều trị mụn trứng cá bằng thuốc ngừa thai hàng ngày diane 35
Thuốc ngừa thai hàng ngày Diane 35
 Nhờ vào tác dụng kép điều trị mụn và ngừa thai an toànthuốc ngừa thai Diane 35 đã được nhiều chị em phái đẹp sử dụng để chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh hiệu quả cao, đây còn là loại thuốc được đánh giá là ít tác dụng phụ nên thường được các bác sĩ kê toa, khuyến cáo sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, nếu các chị em có ý định dùng thuốc trên 6 tháng thì định kỳ nên đến bác sĩ để thăm khám tổng quát 6 tháng một lần nhằm phát hiện sớm những biến chuyển trong cơ thể để điều trị cho phù hợp.

Tìm hiểu thêm các biện pháp tránh thai khác: