Ticker

6/recent/ticker-posts

Công dụng của thuốc ngừa tránh thai Diane 35

1. Thuốc ngừa thai Diane 35 giúp phòng tránh thai
Thuốc Diane 35 là thuốc viên uống tránh thai phối hợp với các hoạt chất gồm một estrogen là ethinylestradiol và một progestagen là desogestrel. Các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy rằng sự phối hợp ethinylestradiol và desogestrel không có những tác dụng chuyển hóa ngoại ý như làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ.
Nếu dùng thuốc theo phác đồ được khuyến nghị, thuốc tránh thai Diane 35 sẽ gây ức chế chức năng tuyến sinh dục, từ đó làm ức chế sự rụng trứng nên có hiệu quả phòng ngừa thai. Trong thời gian sử dụng thuốc, hàng tháng sẽ có hiện tượng ra huyết gần giống với kỳ kinh nguyệt về mức độ cũng như thời gian hành kinh.

Thông thường, sau khi uống viên thuốc cuối cùng khoảng hai ba ngày sẽ xảy ra hiện tượng ra huyết hàng tháng và không gây đau bụng như hành kinh. Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã cho thấy viên thuốc tránh thai hàng ngày Diane 35 có tác dụng tránh thai đáng tin cậy, hơn hẳn những loại thuốc tránh thai khẩn cấp và Diane 35 tác dụng phụ ít.
công dụng thuốc ngừa thai diane 35
Thuốc Diane 35 được đánh giá là thuốc ngừa thai hàng ngày an toàn hiện nay
2. Thuốc ngừa thai hàng ngày Diane 35 trị mụn
Thuốc Diane 35 có chứa thành phần cyproteronre acetate có tác dụng khống chế, ngăn cản sự phát triển của tiết tố androgen trong cơ thể phụ nữ. Tiết tố androgen có tác dụng kích thích các tuyến bã nhờn phình to ra và ngăn cản nó tiết ra ngoài, từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển, nhất là các mụn trứng cá.
Tiết tố androgen bị ngăn cản sẽ làm cho tuyến bã nhờn suy giảm nên mụn sẽ không phát triển, nhờ thế, tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt theo chiều hướng tích cực. Thông thường, hiệu quả điều trị mụn của thuốc tránh thai Diane 35 sẽ cho kết quả sau khoảng 2 – 4 tháng uống thuốc. Tuy nhiên, tùy tình trạng mụn cũng như cơ địa của mỗi người mà thời gian điều trị có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

thuốc ngừa thai diane 35 trị mụn hiệu quả
Diane 35 điều trị mụn trứng cá do nội tiết tố rất hiệu quả
 3. Thuốc ngừa thai hàng ngày Diane 35 trị các chứng rậm lông
Rậm lông là tình trạng các vi ô lông của phụ nữ có màu đậm, cứng như lông của nam giới, mọc nhiều ở những vùng cơ thể, đôi khi chúng cũng khá dài. Các vùng lông thường mọc là vùng mặt, bụng và ngực. Hội chứng rậm lông có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong đó có nguyên nhân liên quan đến nội tiết tố androgen là chủ yếu, đó chính là:
-         Tăng tiết androgen tuyến sinh dục được thể hiện qua triệu chứng: buồng trứng tăng tiết androgen trong chứng buồng trứng đa nang, hoặc tăng tiết androgen buồng trứng chức năng, hay chẹn sinh steroid buồng trứng, các hội chứng đề kháng quá mức insulin và u tân sinh buồng trứng.
-         Tăng tiết androgen tuyến thượng thận được thể hiện qua triệu chứng: tăng tiết androgen thượng thận chức năng, tăng năng tuyến thượng thận sớm, tăng sản thượng thận bẩm sinh thông thường hay bất thường, hiện tượng chuyển hóa cortisol bất thường và tân sinh thượng thận.  
Để điều trị tận gốc hội chứng rậm lông này, các bác sĩ da liễu thường kê thuốc ngừa thai Diane 35 cho các bệnh nhân uống vì Diane 35 tác dụng phụ ít và cũng như đã phân tích ở trên, thuốc có thành phần cyproteronre acetate sẽ khắc chế sự phát triển của androgen, từ đó, làm giảm chứng rậm lông ở nữ giới.
Thông thường, thuốc tránh thai chỉ có tác dụng phòng ngừa tình trạng thai ngoài ý muốn nhưng với thuốc ngừa thai hàng ngày Diane 35 bạn không chỉ ngừa thai mà còn có thể làm đẹp. Những nốt mụn; những vi ô lông sậm màu, cứng cáp sẽ không còn hiện diện trên làn da của bạn chỉ sau vài tháng sử dụng Diane 35. Còn gì tuyệt vời bằng, một sản phẩm đa chức năng và an toàn cho sức khỏe. Và nếu bạn cũng đang gặp các khiếm khuyết về mụn, vi ô lông thì đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay hiệu thuốc gần nhất để được tư vấn về Diane 35 và thưởng cho làn da của mình một hộp nhé.
 Xem thêm hướng dẫn cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày Diane 35 của bác sĩ chuyên môn: