Ticker

6/recent/ticker-posts

Ngừa thai an toàn cho vợ chồng mới cưới

Mới cưới vợ chồng thường muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn nên chưa muốn có con. Vợ chồng mới cưới hãy thử tham khảo những biện pháp tránh thai an toàn dưới đây nhé.

1. Thuốc tránh thai hằng ngày

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm thuốc tránh thai hằng ngày vừa tránh thai an toàn lại không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản như nhiều biện pháp khác. Thuốc tránh thai hằng ngày cho hiệu quả tránh thai lên tới 90 % là giải pháp mà những đôi vợ chồng mới cưới nên cân nhắc sử dụng. Bật mí cho bạn một loại thuốc hằng ngày được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi hiệu quả và an toàn đó là thuốc tránh thai hàng ngày Diane 35. Ngoài khả năng ngừa thai hàng ngày hiệu quả, các chị em phụ nữ còn uống thuốc Diane 35 trị mụn cũng rất tốt, đặc biệt là mụn nội tiết tố, mụn do dậy thì,... 
thuốc ngừa thai diane 35 có tốt không
Sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày là giải pháp an toàn

2. Xuất tinh ngoài

Các bác sĩ cho biết rằng ngừa thai bằng xuất tinh ngoài hiệu quả lên tới 70 %. Đặc biệt là với phụ nữ chưa từng sinh con thì giải pháp này càng an toàn hơn. Nhược điểm của phương pháp này là thường làm mất cảm hứng của vợ chồng khi ân ái mà vẫn có xác suất có thai Trong quá trình giao hợp, đàn ông rất khó làm chủ được dẫn đến hưng phấn có thể xuất tinh vào trong âm đạo.

3. Tính ngày trứng rụng

Những bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt đều thì trứng thường rụng cố định vào ngày thứ 16 cho đến ngày 12 trước kỳ kinh. Vì thế, khi giao hợp có thể tránh sau 3 ngày trứng rụng là khá an toàn. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ áp dụng với bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt đều và tỷ lệ thành công của phương pháp này cũng thấp.
uống thuốc tránh thai hàng ngày trị mụn
Có thể tính ngày rụng trứng để tránh thai

4. Sử dụng bao cao su

Bao cao su là giải pháp tránh thai an toàn và hiệu quả. Phương pháp này ưu điểm là giá rẻ, tiện lợi, hiệu quả cao. Ngoài ra sử dụng bao cao su còn giúp phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục vừa an toàn lại không làm giảm hưng phấn của đôi bạn trẻ.
Có rất nhiều phương pháp ngừa thai an toàn và hiệu quả mà chúng tôi vẫn chưa liệt kê hết được. Đôi vợ chồng mới cưới hãy lựa chọn biện pháp phòng tránh an toàn nhất cho mình nhé.