Ticker

6/recent/ticker-posts

Dầu hạt nho – sản phẩm tẩy trang hiệu quả từ thiên nhiên

Dầu hạt nho được sản xuất bằng cách ép hạt nho cho đến khi tinh dầu của chúng đượcc chiết xuất ra. Dầu hạt nho trong có rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc da, giúp duong da mat hiệu quả.


Dầu hạt nho có chứa nhiều chất chống ôxi hóa, hương liệu tự nhiên, beta carotene và các vitamin D, C, E. Những thành phần này có thể giúp ngăn ngừa và chữa trị những tổn thương trên da và chúng đặc biệt tốt cho những người có làn nhạy cảm. Khi thoa lên da, dầu hạt nho có thể giúp những người bị vảy nến hoặc eczema cảm thấy dễ chịu hơn.


Dầu hạt nho không chứa các nhân tố gây mụn. Vì vậy chúng không gây ra hiện tượng tắc lỗ chân lông cho bạn và có thể được hấp thụ một cách dễ dang khi thoa lên da. Đồng thời, dầu hạt nho còn có khả năng giúp da giữ trạng thái cân bằng và ngăn ngừa mụn trứng cá. Điều này thực sự rất hữu ích cho làn da nhờn.

Dầu hạt nho còn chứa một nồng độ cao các axit béo thiết yếu như palmitic, stearic và linoleic. Tất cả đều giúp làm giảm nếp nhăn và sẹo trên da.

Ngoài ra, dầu hạt nho còn có khả năng tẩy trang rất hiệu quả mà không hề gây hại cho da. Dưới đây là cách tẩy trang bằng dầu hạt nho:

  • Rửa sạch hai bàn tay của bạn sau đó lấy một vài giọt tinh dầu hạt nho lên đầu ngón tay và chà xát nhẹ 2 bàn tay với nhau.
  • Sử dụng các đầu ngón tay đã thấm đều dầu hạt nho massage nhẹ nhàng lên vùng có trang điểm trên mặt bạn. Bạn có thể sử dụng dầu hạt nho để tẩy trang cho cả vùng mắt và lông mi nữa.
  • Để dầu lưu lại trên da trong khoảng 1 phút.
  • Lấy một miếng bông nhẹ nhàng lau sạch khuôn mặt bạn. Bạn có thể lau 2 lần nếu thấy cần thiết.
  • Cuối cùng các bạn có thể rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ