Ticker

6/recent/ticker-posts

[Đánh giá] Máy hút sữa KuKu

Những nghiên cứu đã cho thấy trong sữa mẹ có Nucleotide - một thành phần giúp tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine và cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Sữa mẹ cũng chứa các bạch cầu, kháng thể (IgA) và các tiểu thể (lysozyme) làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn gây tử vong cao ở trẻ. Dù vậy, trên thực tế không phải tất cả trẻ em đều được bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu. Nguyên nhân chủ yếu do những người mẹ công sở ngày nay quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho con bú, một nguyên nhân khác là do các bà mẹ bị tắc sữa, ít sữa hay điều kiện sức khỏe không đủ tốt để cho trẻ bú 6 tháng đầu.
máy hút sữa kuku

Những vấn đề trên hoàn toàn có thể được giải quyết với máy hút sữa Kuku hai chức năng KU9012. Máy hút sữa này là giải pháp tuyệt vời cho các bà mẹ bận rộn không đủ thời gian cho con bú. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy là giá cả khá “mềm” so với các dòng máy khác, và dù máy dùng điện, nhưng có thể dùng pin trong trường hợp không có nguồn điện, và hoàn toàn có khả năng chuyển đổi thành máy sử dụng bằng tay. 

Hãy xem những đánh giá mà các bà mẹ trẻ dành cho máy hút sữa KuKu hai chức năng:

Chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ, 31 tuổi cho biết: “Tôi mua máy hút sữa Kuku vì nó có chức năng hút hai giai đoạn” – chị nói – “Khi sinh bé thứ hai, dòng sữa của tôi tắc và không nhiều khiến cu Bi cứ khóc mãi. Một người bạn khuyên tôi nên dùng máy hút sữa Medela Swing hoặc máy hút sữa KuKu" - Chị nói - "Nhưng cuối cùng tôi quyết định chọn KuKu vì tính năng tương tự nhưng giá lại rẻ hơn. Máy hoạt động theo hai giai đoạn giống như em bé bú, không gây đau núm vú và rất dễ chịu”
Chị Hoàng Kim Thuận, 28 tuổi, Bình Thạnh, nói: “Tôi thích Kuku vì thiết kế nhỏ gọn. Do đặc tính công việc, tôi thường không có nhiều thời gian bên con. Vậy nên tôi thường mang máy hút sữa KuKu đến văn phòng làm việc hay trong những chuyến công tác dài ngày. Rất nhỏ gọn và tiện lợi”
Chị Quách Thị Minh Trang, một nhân viên công sở tại công ty Bistiscomic, chia sẻ “Với tôi, đặc điểm quan trọng nhất của KuKu là có thể điều chỉnh lực hút. Ngực tôi rất nhạy cảm, tôi đã thử dùng qua các dòng máy khác nhưng sau khi dùng một thời gian đầu ngực rất đau. Khi sử dụng Kuku, tôi không còn lo lắng vì vấn đề này nữa. KuKu cho phép tôi chỉnh lực hút cho phù hợp nhất với cơ thể mình. Và chế độ hoạt động hai giai đoạn giống như em bé bú cũng giúp kích thích bầu sữa. Tôi thấy lượng sữa của mình tăng lên đáng kể từ khi dùng máy hút sữa KuKu!”
“Tôi thường chọn chế độ dùng điện khi mệt mỏi, tốc độ hút sữa nhanh hơn” – Chị Hoàng Thị Lý, 33 tuổi, nói -  “Những khi ra ngoài tôi vẫn có thể sử dụng bằng tay, rất tiện lợi. Thông thường, máy hút được khoảng 120ml sữa trong vòng 10 phút”

Ngoài những đặc điểm trên, máy hút sữa KuKu còn có một ưu điểm vượt trội khác: máy rất dễ lau chùi và không bị tràn ngược. Hẳn những bà mẹ đã từng sử dụng máy hút sữa đều biết, những dòng máy hút sữa khác rất dễ bị sặc sữa lên dây dẫn và tràn ngược vào động cơ. Nếu không tắt máy kịp thời hoặc không biết cách vệ sinh cẩn thận thì máy có thể bị nấm mốc bên trong dây hút, động cơ. Kuku cung cấp công nghệ mới nhất từ KUKU-TAIWAN với thiết kế không tràn sữa, đơn giản dễ tháo lắp để lau chùi. Thiết kế đơn giản cũng hỗ trợ các bà mẹ dễ dàng làm quen với thao tác và nguyên lý hoạt động của máy.
Với các bà mẹ quan tâm chi tiết hơn, các phụ kiện máy như bình và bộ phận hút, phễu đều là nhựa cứng hoặc dẻo nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, không có BPA (Bisphenol A – một hợp chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PVC có ảnh hưởng xấu đến não và hành vi của trẻ). Các bà mẹ có thể yên tâm phần nào khi sử dụng máy hut sữa Kuku.
Tuy nhiên, dòng máy hút sữa KuKu có một số nhược điểm nhỏ: máy được đóng trong hộp kín nên không thể xem trước máy trực tiếp tại cửa hàng mà phải đem về nhà mới mở được, và núm bình khá cứng so với các loại máy hút sữa chuyên dụng.
máy hút sữa kuku 2 chức năng

Những lưu ý khi sử dụng:

  • Việc lắp phễu silicon khi sử dụng là cần thiết nhằm tránh trường hợp bị đau rát ngực, đau núm vú và vú chảy xệ.
  • Tiệt trùng máy và các dụng cụ để đảm bảo vệ sinh cho trẻ.

Giá thành và địa chỉ tham khảo:


Giá thành một chiếc khoảng 1.700.000 - 2.000.000 VNĐ. Quý khách có thể mua máy hút sữa KuKu hai chức năng giá rẻ tại những cửa hàng chuyên bán thiết bị cho mẹ và bé trên toàn quốc hoặc ghé thăm website Babydeal.com để xem thêm thông tin chi tiết.