Ticker

6/recent/ticker-posts

Cách chọn đôi giày phù hợp

Chọn được một đôi giày phù hợp cũng sẽ khiến đôi chân bạn nhìn thon dài và nuột nà hơn rất nhiều đấy. Cùng xem những bí quyết dưới đây để chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhé.



1.Tính toán đến các chỉ số

Đây là một trong những bí quyết “chuẩn nhất’ để chọn cho mình đôi giày cao gót hoàn hảo. Khi nhìn đến một chiếc giày cao gót, hãy tưởng tượng trong đầu cân nặng của bạn và thời gian bạn sẽ mang giày. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục đến các bước tiếp theo để chọn giày.

2.Ưu tiên sự thoải mái

Khi nói đến bí quyết hay để chọn giày cao gót, ưu tiên hàng đầu chính là sự thoải mái. Ngay cả khi bạn yêu thích một đôi giày xinh đẹp, hợp mốt nào đó, nhưng nếu nó không vừa vặn, thoải mái, đừng bỏ tiền mua! Sự dễ chịu, thoải mái mới là tiêu chí quan trọng nhất.

3.Giày đế dày

Lẽ dĩ nhiên, những đôi giày gót nhọn không hề tệ, nhưng giày đế dày có nhiều ưu điểm riêng. Chúng sẽ giúp các quý cô dồn được nhiều lực lên gót hơn mà không bị gãy hoặc cong lại. Do vậy, khi chọn mua một đôi giày cao gót hoàn hảo, hãy ghi nhớ bí quyết này.

4.Thương hiệu

Với vô số thương hiệu giày dép như hiện nay, việc chi thêm tiền cho một đôi giày cao gót là điều hoàn toàn xứng đáng. Những đôi giày đắt tiền không chỉ làm cho gót thoải mái mà còn dùng được lâu hơn. Khi chọn mua giày cao gót, đừng tiếc tiền bạn nhé!

5.Đi bộ

Khi chọn mua giày cao gót, bạn nên mang giày và đi thử từ 5-15 phút để cảm nhận đôi giày. Sau đó,  nếu cảm thấy thoải mái, bạn có thể yên tâm bỏ tiền ra mua. Hãy thử mang giày để tin tưởng thêm lựa chọn của mình.

6.Thử nhiều lần

Khi chọn giày, một trong những cách nhàm chán chất để có được đôi giày vừa vặn chính là thử nhiều kích thước. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy phát ngán nhưng cuối cùng nó lại mang kết quả không tồi chút nào. Mỗi đôi giày lại được đóng khác nhau, chưa kể kích thước của các hãng cũng có nhiều sai biệt. Ta chẳng thể nào biết được trừ phi mang thử.

7.Chất liệu

Nhắc đến việc chọn mua giày, không thể bỏ qua chất liệu. Trong số các loại vật liệu, da vẫn thường được đánh giá khá cao. Đây là loại chất liệu vừa chặt lại vừa dễ co giãn…Tuy nhiên, đôi với những người không thích mang giày da, còn rất nhiều chất liệu khác cho bạn lựa chọn. Điều cần ghi lại chính là hãy nhớ đến chất liệu khi chọn mua giày cao gót.